Tuesday, June 21, 2011

તારી બેવફાઈ



પ્રેમ કરું છું હું ફક્ત અને ફક્ત તને
પરંતુ તે મને ત્યજી દીધી
એવી તે કઈ ભૂલ હતી મારી
એક વાર આવી ને મારી ભૂલ બતાવી જા
દિલ કહે છે એક વાર આવી ને મને સતાવી જા
દિલ ના ઘાવ પર અસર કરે
એવો મરહમ આપી જા
મરહમ ના આપી શકે તો આ શ્વાસ ની દોર કાપી જા
નથી બદનામ કરતી હું
દુનિયા સામે તારું નામ લખી ..
પણ વ્યક્ત કરું છું
તારી જ બેવફાઈ આ કવિતા થાકી
તારી સામે વ્યક્ત કરું છું
મારી જ હતી ભૂલ કે માંગ્યો તારો લાંબો સાથ
પરંતુ સાથ આપવાને બદલે તે કર્યો વિશ્વાસઘાત
દુઆ કરું છું કે જલ્દી ભૂલી જાઉં
હું દિલ ની આ નાદાની
કદાચ તને ભૂલવા પડી જાય આ જિંદગી પણ નાની

1 comment:

  1. Palak!

    Man ni vaat ne sabdo ma saras kandari chhe tame aa rachna ma....ane aa "anuroop chitra" pan dil na ehsaash ne sundar vaacha aapi jaai chhe!!

    "Tane bhulva padi jaai aa jeendgi pan Nani".. vachi ne maan ekdum "dravubhoot" thai gayi sachhe j!!!

    ReplyDelete

thanks for ur valuable comment